Sabik Na Sabik At Walang Maisip Maipost Hehe

in #tagalog5 years ago


x67t4yb3t1.png

Lit

Ilang tulog nalang dahil makikita ko na ang aking anak. Wala akong maisip maipost dahil sa sobarang sabik ko na makita ko sya at wala rin akong maisip na dahilan upang hindi ko maisip ang aking anak.

Kahit na sabihin ng ibang tao dito sa plataporma na ito na walang kwenta ang aking post, ay wala akong pakealam at hindi ko papansinin kung anu man ang sabihin nila. Ang nararapat ko lang na gawin ay maging masaya dahil darating na ang pinaka importanteng tao sa aking buhay.

Ngiti lang ang dapat gawin sa mga araw binibigya sa atin ng Diyos at sana ay huwag nating balewalain ito.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66598.01
ETH 3236.65
USDT 1.00
SBD 4.66