You are viewing a single comment's thread from:

RE: How is Ho Chi Minh's radiant morality?

in #story6 years ago

@thomhieu
Cảm ơn đã tới và để lại reply của bạn.
Như trong bài viết mình đã nói, nếu bạn để lại reply chỉ để ca ngợi mà không đưa ra dẫn chứng, gần như mình không ca ngợi điều đó. Tuy nhiên, bạn đã dũng cảm nói về suy nghĩ của bạn.
Vì bạn không đưa ra dẫn chứng nên tôi cũng không đàm luận nhiều, tôi chỉ lưu ý bạn 2 vấn đề sau:

  1. Bạn đã không đúng khi dùng từ "Được toàn thể dân tộc yêu quý", từ này là gượng ép, là mị từ và không có cơ sở. Chưa có ai đi thống kê về chuyện này cả nên dùng từ "toàn thể" là một sự xảo trá. Ít nhất có tôi không yêu quý cơ mà và tôi là 1 phần trong dân tộc đó.
  2. Bạn cũng không nên dùng từ "cha già", điều này mình chỉ khuyên thôi, bạn vẫn có thể dùng nó nếu thích. Nhưng khi nào thì sẽ gọi là "cha" theo di truyền học. Điều đó có thể gây hiểu lầm, bạn có thể gọi là "bác vĩ đại" được rồi.!
    Thân

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64029.44
ETH 3157.04
USDT 1.00
SBD 4.02