Paglalakbay Patungo sa dako pa roon-Lunes at Martes:"Sarili ko, Inaalagaan Ko, Sa bawat oras Hanggang sa Huli"👍😊

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang buhay mga #dora, uloggers, esteemians, steemit friends,

Peace and all good 😊

Ng isinilang ako sa mundong ito, tuwang -tuwa ang mga magulang ko, Dama ko ang matamis at init ng pagmamahal nila sa akin. Hanggang ngayon kahit hindi ko man sila kasama sa bawat pagtulog ko pero ramdam ko parin ang suporta at pagmamahal nila sa akin, kaya mahal ko at inaalagaan ko ang aking sarili tulad din sa pagmamahal ng mga mahal ko sa buhay. Hindi man ako mayaman ang takbo ng aking buhay pero mayaman ako sa pagmamahal sa pamilya at tunay na mga kaibigan.

Hindi man akong perpektong tao pero mahal ko ang aking sarili, kaya dapat natin iniingatan ang bawat sarili natin.


# Martes:

Bawat oras ay mahalaga para sa akin dahil bawat ikot ng orasan, maraming magbago nito, isip man o pangyayaring maganap sa ating buhay, kaya bawat yugto ng ikot ng orasan pinadama ko na mahalaga ang aking sarili at mga mahal ko sa buhay. Kaya't habang may panahon pa kailangan natin ipadama sa mga mahal nating tao na mahalaga sila sa ating buhay, handa tayong magpatawad kung merong kasal anang nagawa sila kahit paman masakit sa ating sarili pero dapat hindi tayu magtanim ng galit sa ating puso, handa tayong magpatawad.

Hanggang dito nalang...

Nagmamahal,
@yennarido

Mabuhay ❗️👍😊


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63134.74
ETH 3052.94
USDT 1.00
SBD 3.81