Paglalakbay Patungo sa dako pa roon,"Ipagpatuloy Ko Ang Sinamulan Ko At Ipaglaban Ko"

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay #uloggers , #esteemians , steemit friends,

Sa aking buhay marami akong pagsubok na hinaharap,bawat decision ko pinagisipan ko,at marami akong pinapangarap sa buhay.Kahit ilang beses man ako nadapa,ilang beses man ako nasaktan pero heto pa rin ako ngayon pinagpatuloy ko ang sinamulan ko,at hindi ako sumuko ilang beses man ako pauli-ulit nadapa,pero heto parin ako ngayon pinaglaban ko ang lahat na sinamulan ko sa buhay,kahit sa sobrang bigat na,pero hindi parin ako susuko.

Hangga't may buhay merong pag asa ,na ipagpatuloy ko , kung ano man ang sinamulan sa buhay at naging matapang ako dahil ang pamilya ko ang aking kinunan ng lakas at sila ang kasama ko sa mga panagarap sa buhay.Malaking pasasalamat ko na sa kabila ng hirap na pinagdaanan ko heto parin sila ang pamilya ko hindi nagsawa,sa akin na intindihin ako at mahalin.Kahit ilang sukat man ang layu namin sa isat-isa pero ramdam ko parin ang pagmamahal nila na walang kupas at pagbabago,hindi man kami mayaman ang kinatayuan namin pero mayaman ang pagmamahal namin sa isat-isa at naging proud ako noon at hanggang ngayon.Kung ano man ako ngayon malaki akong ngpapasalamat sa mga taong nagmamahal at sumusuporta sa akin....

Hanggang dito nalang....

Nagmamahal,
@yennarido

Keep Steeming...Mabuhay❗️💖👍😊💖💖


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @bobbylee, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Sort:  

Nice words.

Thank you so much❗️👍😊

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66396.53
ETH 3174.43
USDT 1.00
SBD 4.15