Sort:  

Good morning, sis!

wala pa ngang ligo yan jan, gabi na tas nakuha pa mag picture! haha

thank you sis, naalala mo nung wala tayo magawa dati? kung saan saan tayo napapadpad? hahaha nakakamiss yung time na di pa tayo mga busy haha, yung waley paki sa presyo ng steem haha

Binisita ko si @schamangerbert at papabear @paradise-found ngayon, one year na si papabear ngayon sa steemit, let's celebrate! Si @gerel di makapag online masyado waley laptop nasira tas slow pa yung phone pag naglo load ng steemit. Kaya sabi ko magsumikap lalo. Ako nga gumapang pati butas ng karayom pinasok haha

Tapos yung iba jan kung makadownvote wagas! Hindi ko mapacheck up yung Nana at Mama kay tied up yung pera ko dito sa Steemit, tinitiis ko nalang. Hay hay may mga tao talagang sadyang walang kalooban!

Pwede bumili ng tawa isang piso lang? haha!

Buti pa mag powerdown nalang at bumalik nalang ko sa paglalabandera haha charot! Babangon ako at akoy lilipad kahit bali ang aking kabilang pakpak! haha

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.035
BTC 66739.07
ETH 3228.97
USDT 1.00
SBD 4.23