Sống và Tồn Tại... (Tâm sự)

in #s6 years ago

Một chút buồn ...
Cuộc sống bây giờ có rất nhiều thuận lợi khi thế giới phẳng ra bởi internet.Con người có nhiều điều kiệnđể phát triển mình hơn,dễ thành công vì có nhiều cơ hội,cũng dễ thất bại và sa ngã vì nhiều cạm bẫy ngọt ngào.Khi con người trở thành nô lệ của đồng tiền,thì phải dánh đổi bằng những cái giá rất đắt.Tôi đã trải nghiệm những điều này khi đã đi qua nửa cuộc đời người,đã phải trả giá khi làm những điều sai trái.Nhân quả rất nhanh và rất rõ ràng.

Không biết mình sinh ra trong cuộc đời này với mục đích gì? Hay chỉ là cỏ dại.Cuộc sống thực dụng bào mòn tâm hồn con người quá.Đôi lúc cảm thấy trống rỗng ,bế tắc chỉ muốn được giải thoát .Đời là bể khổ quả không sai.

Chắc là vẫn còn mắc nợ với đời nhiều quá phải kéo cày để trả nợ "Chẳng có công việc nào là thấp kém .chỉ con người tự hạ thấp bản thân mình".Nhà thơ chẳng phải nhà văn cũng không ,chỉ viết ra mấy dòng tự an ủi bản thân mong anh em đừng cười.Đôi khi những người có bệnh có lí do để bào chữa cho sự thất bại của mình.

Thôi thì muốn sống một lần hết mình"Thà một phút huy hoàng sau vụt tắt còn hơn le lói khắp trăm năm". Tối nay anh mơ rồi mai chỉ cần một con thôi là đổi vận..Sống và tồn tại chỉ cần ranh giới này thôi.Chúc mọi người luôn may mắn và hạnh phúc.dumagic.jpg

Sort:  

Congratulations @dumagic84! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 59249.61
ETH 2526.11
USDT 1.00
SBD 2.46