You are viewing a single comment's thread from:

RE: ธุรกิจสร้างได้ด้วยปลายนิ้วคุณ

in #promo-steem6 years ago

เราทุกคนโชคดีมากค่ะที่ได้มาเจอกันที่จุดๆนี้❤👌✌
พี่อ้อมก็ขอขอบคุณน้องวิเช่นกันค่ะเรามาช่วยกัน เพื่อชุมชน

Sort:  

เราทุกคนโชคดีค่ะที่มาเจอกันที่นี้ อยู่กันแบบช่วยเหลือเกื้อกูล น้ำใสใจจริง สื่อสารทำความเข้าใจ ไม่สร้างสถานการณ์​ให้แตกแยก สิ่งนี้คือสังคมที่วิอยากให้เกิดขึ้นทั้งในและนอก steemit แต่ถ้าสังคมไทยภายนอกคงยากที่จะทำให้เกิด แต่วิเชื่อใน steemit #thai เกิดขึ้นได้ ถ้าเราช่วยกัน พูดแล้วรู้สึกเหมือนเป็นนางฟ้าเลยพี่อ้อม เขินอ้ะ 😘🤗😋😜

เราช่วยกันค่ะ❤

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 66331.68
ETH 2720.25
USDT 1.00
SBD 2.87