You are viewing a single comment's thread from:

RE: ธุรกิจสร้างได้ด้วยปลายนิ้วคุณ

แบบนี้สินะที่เค้าเรียกว่าคนเราสวยจากภายในสู่ภายนอก 🤗 🇹🇭 ขอบคุณเพื่อนรักมากๆที่ทำให้รู้จักกับ Steemit โดยเฉพาะ #thai เพราะเป็นชุมชนที่ใช้ใจพูดคุยกันจริงๆ ตั้งแต่รู้จัก Steemit มาจนถึงวันนี้อยากบอกว่าได้รับพลังบวกจากที่นี่เยอะมาก เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบคิดลบต่อคนอื่น ไม่ชอบการพูดจาไม่สุภาพ ลามไปถึงไม่ชอบฟังคนพูดให้ร้ายกัน ซึ่งทั้งหมดที่เอ่ยมานี้ #thai ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย อยู่แล้วสบายใจ ก้อขอให้#thai เป็นชุมชนที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปค่ะ 🤗🌸🌸🌸🌸🤗

Sort:  

Agree ค่ะ ไม่พูดเยอะ

พูดนิดนึงก็ได้นะ ชมฉันซิ ฉันอยากให้เพื่อนชม ♥️😃😍🤣😁😂

เพื่อนชมซะลอย เราคนแบบ​เดียว​กันเราถึงอยู่ด้วยกันได้นานไง เพื่อนก็เก่งทุกคน จนฉันทนไม่ไหวจะหาซื้อ iPhone ดีไหม มาทำเรื่องวีดีโอ หรือตกแต่งรูปภาพ หาเงินใน steemit​ ไปถอย iPhone มาหากินจะดีไหมนะ ครุ่นคิด 🤔🙄

เอย่านางไม่ใช่กระจกวิเศษ
จะไปบอกให้นางชมๆๆๆๆ ไม่ได้นะ
เข้าค่ายบังคับขืนใจ ไม่ดีๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65876.23
ETH 2700.53
USDT 1.00
SBD 2.86