Inang Nangungulila Sa Mga Anak

in #pilipinas5 years ago

Ako ay isang inang nangungulila sa aking mga anak ng dahil sa aming paghihiwalay ng aking asawa na sumama na sa ibang babae. Hindi ko talaga lubos maisip na mangyayari sa aking buhay ang ganitong klaseng problema.


bbzd23zyo8.png

Lit

An gaming paghihiwalay ng aking asawa ay aking nang tanggap pero ang hindi ko lang tanggap ay ilayo sa akin ang aking mga anak pero, naisip ko na kung na sa akin aking mga anak ay wala rin akong maitutulong dahil ako ay isang inang nagalaga at nagaruga lamang sa aking mga anak.

Sana ay makatulong ang aking pagsusulat na ito dito upang ako ay pagpalain na magkaron lamang kahit konting suporta sa aking mga anak. Habang ako ay nabubuhay ay hindi ako hihinto sa aking mga ginagawa at patuloy akong mag sumikap upang makapiling ko ang aking mga anak.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Mabigat ang pinagdadaanan mo. Hindi ko kaya nibsa hinagap ko na isipin kung paano ang pakiramdam ng nasa sitwasyon mo. Pero may awa ang Maykapal. Pasasaan ba't malalampasan mo rin iyan. Huwag ka lang mawalan ng pag-asa.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64615.49
ETH 3112.63
USDT 1.00
SBD 3.84