Sort:  

Not competitive ang salary, mas malake lang tignan coz of higher exchange rate.Sa cost of living lang napupunta. Medyo matagal na ren here yeah :) Try mo France lola.

Punta ko ng France para kumain ng croissant hehe! Plano namen ng partner ko punta sa May 2018. Tagal pa hehe! I'll give you a buzz pag nagawi kame ng London. :))

Sige..the best ang France for me. Kahet sulot-sulok, wag lang sa mga gilid-gilid at naihe mga aso.

Hahaha! Pangarap ko tlg makapunta dun sa Paris. Hopefully matuloy kame ng

If you do go..stay around Le Marais area..walking distance sya sa mga galaan. Wag na sa malayo-layo. Obviously, nothing beats staying at the centre. Use airbnb.

Le Marais it is! Namomotivate ako magwork hard coz of this Eurotrip! Thanks so much @immarojas! I appreciate it! kaya ko to! aja!

Girl u can do anything..and go anywhere u want to. U have that personality.

Awww! Natouch naman ako dun. Thank you sa pagmotivate ha?! Sinisipag ako lalo. Thanks so much! Na-appreciate ko simple message mo.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 66297.29
ETH 2682.98
USDT 1.00
SBD 2.87