Sort:  

Yeah..we have a porch facing south, so everything is laid before us. But un sunset, meron ng harang so roofside talaga ang magandang view. But last night, iba ang effect. Am sure i would have hated it if meron iba na maingay.
The silence/lighting was perfect.

Ganda naman jan. Matagal ka na jan sa UK? I have a friend na nurse jan. Classmate ko nung college, pero dko tinuloy yung nursing hehe! Sayang, sana pala tinapos ko na lang. Laki cguro ng kita noh? :)

If kita..mas malake sa US and Canada..hinde pambato ang sweldo sa UK but madame annual leave. Also,nothing beats touring Europe from here.
Got a couple of friends who never applied nursing yet they're happy. I like yours.

Ahh talaga? Kala ko mas malaki jan. Pero okay lang yun kase mas lamang naman pala kayo sa vacation leave hehe! Yung cousin ko sa NY once a year lang kung umuwi ng Pinas eh. Matagal ka na jan? :-)

Not competitive ang salary, mas malake lang tignan coz of higher exchange rate.Sa cost of living lang napupunta. Medyo matagal na ren here yeah :) Try mo France lola.

Punta ko ng France para kumain ng croissant hehe! Plano namen ng partner ko punta sa May 2018. Tagal pa hehe! I'll give you a buzz pag nagawi kame ng London. :))

Sige..the best ang France for me. Kahet sulot-sulok, wag lang sa mga gilid-gilid at naihe mga aso.

Hahaha! Pangarap ko tlg makapunta dun sa Paris. Hopefully matuloy kame ng

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65749.81
ETH 2665.39
USDT 1.00
SBD 2.86