-nais kung makita ka at mayakap ka muli-

in #philippines6 years ago

Nais kung mayakap ka,
Nais kung maka usap ka,
Nais kung makita ka,
Nais kung makasama ka ulit,

Sanay muling ibalik ang ating pag-ibig,
sanay makalimutan ang masakit na nakaraan,
ang mga pag aaway at pagtatampuhan,

aking napagtanto na mahal parin kita oh giliw ko,
Masakit isipin ang ating pag hihiwalay noun
ngunit kailangan natin mag pakalayo layo sa isat isa
para magamot ang nakaraan, subalit kahit anong gawin ko ay,

ikaw parin ang nilalaman ng puso ko,
ikaw parin ang nakapag bibigay ng saya at ngiti dito sa puso ko.
iwan ko ba?, bat ganito nalang ang aking nadarama,
sana bigyan ng pangalawang pag kakataon ang ating pag iibigan,

sanay pag bigyan ang ating mga pusong nangungulila sa isat isa,
sa bawat yugto ng ating buhay lagi hinap hanap ang isat isa,
sana, sana, maging tayo na ulit.

at sisiguraduhin kung di na kita pakakawalan pa oh mahal ko,
sanay tangapin muli, ang pusong nagsusumamo..
sanay maging karapat dapat ako muli sa puso mo oh mahal ko,

tandaan mo di parin nag bago ang pagmamahal ko sayo..
ikaw parin ang nilalaman nitong puso ko,
ikaw parin ang sinisigaw nito,
ikaw ang pintig ng pusong, nangungulila sa piling mo oh mahal ko.

mahal na mahal parin kita, at ikaw lang at wala ng iba...

Photo Credits:Google images

Sort:  

nice bro, ipag patuloy at pag yamanin ang sarili atin

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64678.67
ETH 3086.68
USDT 1.00
SBD 3.87