Love of the owner with pet. ความรักของเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง

in #pet6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อนเดือนก่อนผมมีโอกาสได้ไปงาน Pet expo Thailand 2018 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิต ผมได้เจอสัตว์เลี้ยงมากมายในงาน ทั้งสัตว์ที่แปลกตาและสวยงาม ความน่ารักของสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของพามาในงาน ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก

แต่เดินไปเจอโซนนึงซึ่งผมสนใจมาก คือโซนที่สัตว์ที่ไม่มีเจ้าของและต้องการคนรับเลี้ยง ผมได้เดินดูโซนนี้ไปซักพัก ได้เจอแมวตัวนึงซึ่งเหมือนกับแมวของผมที่ตายไปแล้ว ผมคิดถึงมันมาก เลยแวะเล่นกับเจ้าตัวนี้แล้วเดินต่อไป

ต่อมาผมได้คุยกับเจ้าของบูต เขาบอกว่าแมวตัวนี้เป็นแมววัดแต่เชื่องมาก เขาเลยพามางานเพื่อหาเจ้าของไปเลี้ยง ทำให้ผมอยากรับมันมาเลี้ยงมาก แต่ติดเรื่องปัจจัยต่างๆ

สุดท้ายแล้วผมหวังว่าแมวตัวนั้นจะได้เจอเจ้าของที่ดี และอยู่อย่างมีความสุข

h8d1hs167t.jpg

Follow me @llmaka

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65650.34
ETH 2646.63
USDT 1.00
SBD 2.87