Lập trình viên nhận được một cuộc tình riêng tư bởi một người bạn hố 30.000, cư dân mạng bất lực: đón nhận cuộc sống riêng tư thật mệt mỏi.

in #partiko6 years ago

Lập trình viên nhận được một cái hố riêng và sau đó tâm sự với một người bạn. Sau khi nghe người bạn đó, anh ta rất tức giận. Anh ta đưa ra một vài mánh khóe cho người bạn, rồi gửi một bài luận ngắn để hỏi ý kiến ​​của cư dân mạng. Nhưng Xiaobian hy vọng rằng các lập trình viên không gặp phải những người như vậy, hãy chú ý! Bài tiểu luận như sau:

Cách đây một thời gian, một người bạn trò chuyện với tôi. Anh ấy đang phát triển phần mềm. Đối với nhân viên phát triển phần mềm, việc chọn các hoạt động riêng tư có thể rất phổ biến, và nhiều người bạn xung quanh anh ấy như thế này. Có thể đó là tiền, nhưng Là một lập trình viên, cần học hỏi nhiều hơn để cải thiện công nghệ. Chủ đề đã bị cắt giảm. Công việc riêng tư mà anh ấy nhận được được giới thiệu bởi một người bạn (người này là người thử nghiệm của một công ty, ban đầu ở đơn vị chúng tôi). Sự phát triển để được chấp nhận rất suôn sẻ, và khách hàng lúc đó rất hài lòng. Tuy nhiên, anh ấy đã rất khó chịu. Sau này, sau khi nghe anh ấy nói, anh ấy nhận ra rằng có quá nhiều hố trong xã hội này.

Từ đầu đến cuối dự án, anh ta đã theo dõi và kết nối với khách hàng của Bên A. Không có vấn đề gì, nhưng sau kết quả chấp nhận cuối cùng, sau khi khách hàng báo cáo, bạn của anh ta nói với bạn tôi rằng chi phí của dự án cho bạn cần phải có Sau khi trừ một phần tiền (khoảng 1/4 dự án, khoảng 3w), nhưng bạn tôi nghe nói không nói nên lời. Anh ấy nói rằng anh ấy rất cẩn thận khi thực hiện dự án này, và thức khuya để làm thêm giờ, và cuối cùng anh ấy bị trừ tiền. Một phần tiền, và bạn tôi nói rằng dự án này chưa bao giờ có người trung gian từ đầu đến cuối, và sau đó bạn tôi hỏi cô ấy tại sao dự án không nói điều này khi dự án bắt đầu thực hiện? Người phụ nữ không biết xấu hổ trả lời: Tôi sợ rằng bạn sẽ biết, ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và làm chậm tiến độ cuộc sống riêng tư của bạn. Trong thực tế, tôi đã đi đến trái tim của tôi để hiểu điều này. Đây là một cái cớ, đó là, người phụ nữ này mất nhiều tiền hơn.

Thật bất ngờ, trong công ty doanh nghiệp nhà nước, có những nhân viên như vậy, và mọi thứ vẫn rất tệ, vì vậy sau khi các lập trình viên nhận dự án, bạn phải chú ý đến nó, nhìn vào đúng người!

Sau đó, tôi đã cho bạn bè của tôi một vài thủ thuật.

  1. Nếu bạn muốn có tất cả tiền, bạn không thể khấu trừ số tiền đó. Nếu không, bạn sẽ xuất hiện với Bên A;

2, đến đơn vị nữ này để báo cáo.

Tôi cũng là một gợi ý. Nếu bạn có bất kỳ đề nghị tốt, bạn có thể nói nó.

Hình ảnh

Chủ nhà thấy rằng có một tình huống như vậy, và ngay lập tức gầm lên: Niubi, cô gái này là công ty nào? Một số cư dân mạng cũng nói rằng họ đã có một trải nghiệm như vậy. Trước khi họ tiếp quản một công việc, Bên A nên có hai hoặc ba trăm ngàn. Cuối cùng, chúng tôi sẽ có 10.000 người trong tay. Ba người đã chết trong một tháng rưỡi. Sau đó, tôi không còn làm việc riêng.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nói rằng họ đã nhận được hai cái vào thời điểm đi học. Dù sao, họ đã đưa tiền theo tiến độ. Nếu họ không đưa nó, họ đã không làm điều đó và giải quyết mã nguồn. Đây cũng là một gợi ý, nhưng nó không phải là lập trình viên trong bài viết trên! Dự án đã hoàn thành. Tất nhiên, một số cư dân mạng cảm thấy rằng điểm giới thiệu của người phụ nữ này không phải là thiếu sót, nghĩa là không có giao tiếp, và sau đó có thêm một chút.

Hình ảnh

Một số cư dân mạng nói rằng họ và hoàn cảnh và tình huống của lập trình viên hoàn toàn trái ngược nhau. Tôi từng hỏi người giới thiệu trước phí giới thiệu này, vì tất cả bạn bè đều nói không, họ vẫn lấy ra 10% tổng giá của dự án. Đưa cho họ. Đồng thời, một số cư dân mạng cho rằng 20% ​​lời giới thiệu này là bình thường. Cho dù bạn làm việc sớm nhất có thể hay làm việc chăm chỉ, đây là một đơn hàng riêng tư mà bạn đã thực hiện trong thời gian riêng tư. Bất cứ ai đưa cho bạn danh sách sẽ được chia. Nó chỉ nói rằng cô gái trẻ này thực hành không tốt lắm. Tôi nên nói trước vấn đề phân bổ.

Thấy điều đó xảy ra, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những gợi ý riêng.

  1. Đặt một lỗi trong chương trình. Nó sẽ nổ ra trong vòng một tháng. Đưa tiền cho bạn để bảo trì. Đừng cho mình tiền để chơi. Ai sẽ để Bên A đưa tiền cho người trung gian và không trực tiếp cho nhà phát triển.

2, chương trình viết mã đăng ký, đưa tiền cho đăng ký, không có mã đăng ký không được sử dụng sau một tháng.

Hình ảnh

Ngay cả các lập trình viên Ali cũng nói rằng họ sẽ ở lại sau cánh cửa. Nếu bạn không đưa tiền, bạn sẽ gặp một lỗi, nhưng Xiaobian cũng ngưỡng mộ những bình luận của cư dân mạng như thế này, hãy xem! Nói những điều nghiêm túc! Đùa thôi.

Hình ảnh

Bạn nghĩ gì về các lập trình viên chăm sóc bản thân? Là một điều như vậy trong phạm vi bình thường?

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59128.17
ETH 2522.40
USDT 1.00
SBD 2.48