You are viewing a single comment's thread from:

RE: "Ang Paborito kong Alaala" - Mga kwento mula sa munting basaysay sa dahilig"

in #paboritongalaala6 years ago (edited)

alam mo ba ga Ka @kendallron master. Ang punto ninyo diyan sa Batangas ay nalalapit din sa punto dine sa Rizal. Gawa ng iyong panulat ako ay nauuduyukan na buhayin muli ang aming punto. Gayon pa maan ako'y tuwang -tuwa sa galak sa alaala ng iyong ama. Aba'y kaswerte mo at siya ganiyan. Di na ako nagtataka kung bakit ka pala ganire may pagmamanahan hane. O siya naupvote ko na ito eh nacomment pa.
Sana eh macurie mo rin ang gawa ko. Sigeh na master. Baka naman. O si-ya, ako ho ay matutulog na. Baka ako eh sakali pang lumaki.

Sort:  

wahahahaha anung hane? san galing ung salitang un??

isa iyang expression ng mga tagalog master. haha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63904.38
ETH 2638.52
USDT 1.00
SBD 2.83