Ang Aking Kaibigan Galing Abroad

in #life5 years ago

Biglang dumating ang aking bisita na ilang taon nang nagtatrabaho sa ibang bansa.


2ivqrjgafa.png

source

Nagulat nalang ako at may tumawag sa aking pintuan at sumigaw sa aking pangalan. Akala ko kung sino na at akala ko rin ay kapitbahay namin. Pero nung binuksan ko aming pintuan, nagulat ako at ang aking nakababatang kaibigan ay bumunag sa aking mukha.

Hindi ko pwedeng sabihin ang kanyang pangalan dahil ayaw nyang makita ng iba ang kanyang mukha at gusto nya ay private kaya hindi ko maipapakita sa inyo ang aking kaibigan. Ngaun ay nagiinuman kami at sa tingin ko eto ay aabot ng hanggang umaga.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64383.21
ETH 3098.60
USDT 1.00
SBD 3.89