Sort:  

Ay kailangan pala ng anda para magkaroon niyan? AHHAHAAHA so newbie here!

Yung may photo free po :)
Yung #SteemGIGs footer 0.25 STEEM :)
Create na po gig igift ko sayo footer hehe

Yown mag ooffer ka ng free? Pwede pa ba mag avail ng gig kahit lampas 7 days na? Hahaha

Hindi ako makasabay.. HAHAHA

#SteemGIGs naman po yun walang expiry unless sinabi sa description 😂 Boto lang yung may 7 days epek

Pinag aaralan ko pa po si steemit.. HAHAHA! Ngayon lang po ako nagkatime mg explore. :D

Hahaha teka wait @pinay aya ba pinapagawa mo ng gig or meron ka ng existing? Inooffer mo na lang? Naguluhan din ako. 😂

Hahahaha! Ang gulo ng comment mo bibe.. HAHAAHA

Ano ba camel si @pinay tinatanong ko hahahhaa

Nagreply ka sa kanya eh hala baka di ka pa nagbreakfast 6pm na kaya hilo ka na 😂

Magulo talaga hahaha hindi ko po gigs yan kay junebride and panoramicview 😂 Pwede naman ikaw bili ng footer for Caams 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59214.59
ETH 2524.82
USDT 1.00
SBD 2.48