Steemit Philippines Open Mic Contest Week 7 | Cover Song - 10000 REASONS by Jesus Cultures - Kim Walker-Smith (Special Entry by @loloy2020)

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang Araw at Mabuhay ang Steemit Philippines Community!!!

Masaya naman akong ibahagi sa inyong lahat ang aking panibagong entry para sa ating Steemit Philippines Open Mic Contest na pinangonahan at itinaguyod ng ating pinakamamahal na ate at nanay na si @olivia08 na ngayon ay nasa ika-7 na linggo na ngayon. Para nga sa linggong ito, hindi na kabilang ang aking entry sa contest kundi isa na lamang itong special na entry bilang aking pag suporta sa contest.

Nagpapasalamat talaga ako sa Dios dahil meron tayong isang napakabait at supportive ate at nanay dito sa community na handang tumulong at gagabay sa atin at ito ay si ate at nanay @olivia08 at bilang pagbigay pasasalamat sa kanya sa pagtaguyod nang patimpalak na ito ay ibabahagi ko din ang aking pinakabagong kanta para sa Dios at para din sa lahat.

image.png
Contest Logo credits to @me2selah.

Bilang admin nang community na ito, ako din ay magbabahagi nang aking entry kahit na hindi talaga ako gaanong marunong kumanta pero nagpapasalamat din ako sa Dios sa pagkakataong ito upang ibahagi ang aking talento.

Ito po ang aking Entry at kabuoang lyrics

Paki Click sa link;

10,000 REASONS by Jesus Cultures - Kim Walker-Smith

10,000 REASONS
Singer: Jesus Cultures - Kim Walker-Smith

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name

The sun comes up, it's a new day dawning
It's time to sing your song again
Whatever may pass and whatever lies before me
Let me be singing when the evening comes

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name

You're rich in love and you're slow to anger
Your name is great and your heart is king
For all your goodness, I will keep on singing
Ten thousand reasons for my heart to find

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name

Bless the lord, oh my soul
Oh my soul, Worship his holy name
Sing like never before, oh my soul
I'll worship your holy name

And on that day when my strength is failing
The end draws newar and my time has come
Still my soul will sing your praise unending
Ten thousand years and then forevermore

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name

Bless the Lord, Oh my soul
Oh my soul, worship his holy name
Sing like never before, Oh my soul
I'll worship your holy name


Bakit ito ang napili kong Kanta?
Isa nga sa pinaka paborito kong kanta ay tong 10,000 Reasons dahil sa magandang mensahe na ipinahihiwatig sa knatang ito. Ang mensahi nito ay nagpapa-alala sa atin na ating ibigay ang ating buong buhay sa Dios at ating siyang purihin at sambahin sa lahat ng panahon. Maraming mga rason kung bakit natin sya pupurihin at sasambahin pero para sa akin, ang tanging dahilan lamang ay siya ang ating Dios at ang ating tagapagligtas at wala ng ibang nararapat nating bigyang papuri at pagsamba kundi Siya lamang.

Hanggang dito lang po ako at sana ay inyong magustohan ang aking kanta. Iniingganyo kung sumali si @long888, @fycee, @juichi, @kneelyrac at @fabio2614 dahil ang dalawa sa aking mga kasamahan na sina @me2selah at @jb123 ay ang mga nanalo na sa nagdaang mga linggo.

Para sa Dios po ang lahat nang Papuri at Pasasalamat.

Mabuhay ang Steemit Philippines Community

loloy2020.gif
Gif Footer Credits to @baa.steemit


received_106774058057322.webp

Footer credits to @kennyroy

Sort:  
 2 years ago 

thank you for sharing! oi clean cut kaayo. hehe

 2 years ago 

Hehehe...Salamat ate...

 2 years ago 

Maraming salamat sa kabutihang dulot da ginawa mong community. Tayo ay ngkakaisa at tuloy lang ang laban.

 2 years ago 

Salamat sa pagbahagi ng iyong magandang talento na ipinagkaloob ng Diyos kuya. Napakaganda ng iyong boses at ng kinanta mo. 👏👏

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29