Thediarygame//8-14-22//baby king ask for milk and sleep#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang hapon mga kapamilya kong steemians isang maikling kwento ang nais kong ibahagi na kong saan ang aking munting maliit na anak ay naghingi ng gatas at inaliw muna ako ng aking anak, para bang ang sweet sweet namin yon pala may hinihingi siyang bagay nilaro ko muna siya hanggang sa sinabi niyang meme mama meme yon pala ay gatas ang hinihingi niya, hinayaan ko nalang at binigyan ko na siya ng gatas at hihiga kasi siya kong bibigayn na ng gatas, hanggang sa nakatulog na siya sa pagdidi ng milk.

20220813_202130.jpg
Bagonpaman siya ay makatulog lumapit na muna siya sa akin at tinawag tawag ang aking pangalan sabi mama mama at gusto niyang humiga sa aking tiyan, kinuha ko din siya at pinahiga sa aking yiyan pero ayaw parin matulog, bumaba na muli siya at humiga sa bed at nanuod ng tv hindi parin siya ngatagal sa paghiga at lumapit na muki sa akin at nag bigay sa akin ng kiss at hug ang kulit talaga ng aking anak.

20220813_202139.jpg
Kinunan kknng larawan ang paglapit niya sa akin dahil ang sweet ng aking anak yon pala ay may gustong hingiin at gatas pala sabi niya mama mama mememe mememe, sabay sayaw ng the wheels inthe bus go round and round....
Hindi kopa siya binigyan ng gatas at inaliw kona muna siya para naman maubos niya ang gatas kasi kakatapos lang niya kaumain am sure hindi niya maubos ang gatas kong bibigyan ko kaya inaliw kuna muna pero iyak na siya ng iyak kaya binigyan kunalang. Humiga na siya at naanyok na a pag didi hg milk niya pero ang kulit patun kahit naka didi na salita parin ng salita.

20220813_202210.jpg
Ayan at may kuha akong larawan sa kanya na paiyak na kasi gusto na niya ng milk, anh sweet pa namn ng aking anak, hanggang sa nakatulog na siya at may uras na ako mag steemit, walang hanggang kasiyahan ang makita ang aking anak na lumalaki na at may satili na pag iisip sa mga gusto niyang gawin at hinihinging bagay, pero yon nga nilang magulang kailangan siyang gabayan, kong minsan napapagalitan ko ito para malaman niyang mali siya dahil hindi siya nakikinig basta lang gusyo niya gawin ang gusto niya kaya napapagalitan tuloy, ganon paman nakayulog na siya ako naman ngayon ang magpapahinga.

salamatbsa dyos at naubos niya ang gatasbtama lang pala angbhinawa ko na pagtagal ng bigay sa gatas para maubis niya, nakatulog siyang busog at hi di na mapigilan ang pagtulog niya, salamat sa dyos tulog na tulog ang aking anak, at masaya ang papa niya dahil mahinbing na nakayulog ang kanyang anak. Dream well anak sweet dreams!

Thank you steemians......😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

Ang gana pala niyang kumain. God bless sainyo po.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Thank you much god bless you

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64999.89
ETH 3101.81
USDT 1.00
SBD 3.87