Home decor for birthday

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang gabi ka steemit philippines at sa boong mundo!.....
Nais kulang ibahagi ang mga gawa ng aking asawa nong nagtrabaho pa kami abroad, soon babalik din kami matapos ang pandimyangbito. Isang araw tumawag nagpapareserved pala ng decor sa bahay nila dahil may isa sa membronbg pamilya ang may kaarawan at maykikitain na naman ang shop nila kong ang sawa ko ay sa shop nagtatrabaho ako naman ay sa school kong kaya bihira lang ako makakatulong sa kanya. Yon nga at may trabaho na naman sa labas ang decor sa bahay ng customer bali kikita sila nang 45 rials oiban pa sa ibang request.

FB_IMG_1639575268167.jpg
Ito yong sa loob ng bahay ng may ari na nagpapadecorate ng bahay, sabi gawin nyong bungga ang decoration ng bahay kong kaya namili kami nina madam nya or boss niya ng mga gamit para sa pagdecor ng bahay at sa dami ng gagawin ko hindi na ako nakatulong sa kanila, maayus naman ang kinalabasan ng kanilang ginawa at nagustuhan ng may ari. Ito ay sa itaas ng intrance ng scitch at ina angulo nila para maayus ito tingnan ng mga guest at sa palibot ay balloons ag bulaklak.

FB_IMG_1639575260295.jpg
ito naman ay sa ibaba ng scitch sabi ng asawa ko ginalingan niya ang lahat ng gawa niya para naman makuha din niya ang loob ng kanyang boss. Sa awa ng dyos nagawa naman niya ng maayus ang lahat ang gaganda ng nga atipsiyal na bulaklak na ginamit nila at ang imoortanti nagustuhan ng may ari ang lahat.

FB_IMG_1639575242695.jpg
Ang maganda sa kanyang amo ay tumutulong din ito kong wala siyang trabaho, kong wala namn ay gusto jiya akong yumulong sa kanya kong kaya kong minsan kinukuha niya ako sa pinagtatrabahuan ko para tulongan ang aking asawa, dahil kasi sa abroad pariho kami ng lugar pero magkaiba ang pusisyon king kaya natutulungan ko siya kong minsan.

FB_IMG_1639575238688.jpg
Dito ay tinatapos lahat ng asawa ko para mas maganda lahat ang kinalabasan ng kanayang mga gawa alam ko kasi na kong hundi man niya matapos o ayaw niya ang gawa niya uulitin niya ito at aayusin yong kanyang gawa na naayon sa kanayang gusto kong baga satisfide siya sa kanyang gawa saka siya gagawa ng iba.

FB_IMG_1639575294708.jpg
Pagkatapos ng trabaho nila sa bahay na yaon bumalik na sila sa shop at may order na naman ang balloons madalimpara sa aking asawa ang kahat dahil kahit nakita lang niya aito madali niyang magawa, maramung nag order ng ballooons kongnkaya kinaya ng asawa ko ang lahat at may nagpawraped pa bg gifts angbdamjng bleepssings dumating sa kanya.

FB_IMG_1639575288510.jpg
nang wala ng magawa ang aking asawa ginawa niya ito isang pickak bird at siya lang ang may gawa nito liban pa diyan marami pa siyang kayang gawin at ganyan ka idealistic ang kanyang isip pagdating sa decor at maramung bagay kong munsan hindi kami nagkakasundo iwan kulang pero ok lang mahal naman namin ang isat isa. Sa kamay ng dyos siya lang nakaka alam kong ano ang ating kapalaran sa mundong ibabaw.

Salamat steemit philippines community sa lahat ng taga sunod at sa boong mundo naway gabayan at protiksyunan tayong lahat at sanay hindi magsawa sa lahat ng bagay.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65364.69
ETH 2650.49
USDT 1.00
SBD 2.86