Cryptoandme > Learn to earn เรียนภาษาอย่างไรให้ได้เงินยุคคริปโต

in Steem SEA2 years ago

ถ้าเราเก่งภาษาอังกฤษโอกาสที่ตามมาจะเยอะมาก ทำไมฉันเรียนภาษาอังกฤษแต่ไม่สามารถพัฒนาให้มีความก้าวหน้าได้เลย และรู้สึกว่าภาษาอังกฤษยากและไปได้ไม่ถึงไหนซักที วันนี้ฉันขอแนะนำแอพสำหรับเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้คอนแซปเรียนไปด้วยสามารถทำเงินได้ด้วย

ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุก และได้รับผลตอบแทน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และสร้างรายได้ระหว่างเรียนกับแอพที่ชื่อว่า Let Me Speak ซึ่งตอนนี้เปิดให้โหลดได้สำหรับผู้ใช้งาน ios โดยในแอพจะมีด่านให้เราได้เรียนรู้ เมื่อเราผ่านแต่ละด่านโดยการทำแบบทดสอบ เราจะได้รับคะแนนสะสม

และนำคะแนนไปใช้ในการซื้อคาแรคเตอร์ NFT และนำไปซื้อขายใจตลาดซื้อขายได้ สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.letmespeak.org/?lng=en-US

ตัวอย่างแอพที่ผมได้ทดลองใช้งาน โดยแบ่งการเรียนเป็นสี่หมวดด้วยกัน

  • คำศัพท์
  • การออกเสียง
  • การฟัง
  • แกรมม่า

ส่วนนี้เป็นหน้าแดชบอร์ดสรุประดับคะแนนและระดับผลการเรียนของเรา

S__19742724.jpg

ส่วนนี้จะเป็นด่านทดสอบ ซึ่งจะเป็นการทำแบบทดสอบเหมือนกับการเล่นเกมส์ผ่านไปทีละด่าน ซึ่งออกแบบได้สนุกและสวยงามดีทีเดียว

S__19742726.jpg

ส่วนนี้จะเป็นสอนคำศัพท์ในหมวดต่างๆ ซึ่งมีเทคนิค และลูกเล่นในการสอนได้น่าสนใจทีเดียว

S__19742727.jpg

ส่วนนี้จะเป็นการสอนเกี่ยวกับแกรมม่า เป็นลักษณะเกมส์ให้เราเล่นและทำความเข้าใจ

S__19742729.jpg

ผมได้ทดลองใช้แล้วถือว่าการออกแบบเกมส์การสอน และหน้าตาของเกมส์ ถือว่าทำได้ดีทีเดียว ใครสนใจก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะครับ ได้ความรู้ เก่งภาษาอังกฤษ แถมยังมีโอกาสในการสร้างรายได้ ได้อีกด้วย เพราะหากเราไปซื้อคอร์สราคาไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมทางทวิตเตอร์

https://twitter.com/Letmespeak_org

ขอบคุณทุกการติดตามการสนับสนุนและกำลังใจที่มีต่อกัน
@Pichat

pichat-line.png

giphy.gif

Sort:  
 2 years ago 

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Anroja

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70846.59
ETH 3567.69
USDT 1.00
SBD 4.79