Lionel Messi đã đổi áo với ai? Mọi cầu thủ đổi áo với sao Inter Miami sau mỗi trận MLS Cup

in #footballlast year

image.png
© Provided by Sporting News

Trao đổi áo đấu trước, trong hoặc sau một trận đấu bóng đá đã trở thành một nghi thức xuyên suốt mọi tầng lớp của trận đấu. Việc yêu cầu đối phương giao dịch được coi là một dấu hiệu của sự tôn trọng và là dấu hiệu của sự ngưỡng mộ lẫn nhau khi tuân theo.

Khi Lionel Messi trở thành cầu thủ được nhiều người coi là vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay, việc trao đổi với huyền thoại người Argentina đã trở nên đáng thèm muốn hơn bao giờ hết, không chỉ mang đến cho người nhận một vật lưu niệm tồn tại suốt đời mà còn là một điểm nhấn cho cá nhân cầu thủ.

Với việc Messi hiện đang ở Inter Miami và giới truyền thông Hoa Kỳ liên tục theo dõi mọi động thái của anh ấy, việc đổi áo của Messi sau mỗi trận đấu đã được theo dõi chặt chẽ và những cầu thủ nhận được chiếc áo thi đấu của Messi sẽ tự hào trưng bày huy hiệu danh dự ngay cả sau khi thất bại.

Ai đã đổi áo Lionel Messi ở trận Inter Miami gần nhất?
Không có cầu thủ nào có thể giành được sự trao đổi với Lionel Messi trong hai trận đấu đầu tiên của anh ấy tại Major League Soccer, vì New York Red Bulls và Nashville SC không có quà lưu niệm.

Tuy nhiên, cuối cùng, hai trận đấu không đổi áo đã kết thúc, khi chuyến đi đến bờ biển phía tây tới Sân vận động BMO vào ngày 3 tháng 9 đã mang đến cá nhân may mắn tiếp theo của chúng ta. Thủ môn của LAFC, John McCarthy, người có pha cản phá đáng kinh ngạc đối với Messi vào cuối hiệp một khiến Selena Gomez há hốc mồm, đã nhận được vinh dự khoác áo Messi.

McCarthy nói với nhà báo Andy Deossa của Yahoo Sports rằng tất cả những gì cần làm là hỏi Messi

Messi cũng đã có khoảnh khắc vui vẻ sau trận đấu với tuyển thủ Ý Giorgio Chiellini, ôm nhau và chụp ảnh cùng hai đứa con, nhưng có vẻ như Chiellini đã hoàn tất việc đổi áo vì anh đang cầm chiếc áo màu hồng trên tay, trong khi Messi vẫn mặc áo, nghĩa là cả hai không tiến hành trao đổi.

Messi quyết định đổi áo đấu với ai như thế nào?

“Tôi chỉ đơn giản trao đổi với bất kỳ ai tình cờ có mặt ở đó vào thời điểm đó,” Messi nói với Miami Herald vào tháng 8, ngay trước trận chung kết Leagues Cup. “Tôi đã có cơ hội thi đấu với các đội có cầu thủ người Argentina và nói chung chúng tôi đổi áo đấu, nhưng tôi cũng đổi áo với các cầu thủ ở châu Âu, những cầu thủ mà tôi đã biết từ trước… thật tuyệt khi đổi áo với bạn bè hoặc các cầu thủ tôi biết."

Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng quá trình này còn nhiều điều hơn những gì Messi đã tiết lộ. Pablo Maurer của The Athletic đã nghiên cứu sâu về quá trình liên tục "điều động và thực hiện" việc hoán đổi Messi, điều mà ông gọi là "sống động".

Messi có một quy tắc mà anh ấy đã công khai thiết lập vào năm 2017: anh ấy không bao giờ bắt đầu một cuộc trao đổi mà chỉ đồng ý với chúng. “Tôi không yêu cầu áo đấu”, Messi nói với đài truyền hình Argentina TYC vào thời điểm đó. “Nếu có người Argentina, tôi sẽ đổi với một người Argentina. Nếu không và có người khác hỏi tôi, tôi sẽ đổi với họ. Nếu không, tôi không nhìn và không hỏi”. Vậy, Messi có bao giờ hỏi và dừng lại khi sự nghiệp của anh thăng hoa như ngày nay không? Hay đó đã là quy luật suốt đời? Messi nói: “Tôi đã hỏi một lần. “Tôi đã hỏi [Zinedine] Zidane.”

Trong khi người nhận rõ ràng sẽ trân trọng và đánh giá cao những gì họ đã kiếm được, Messi cũng cảm thấy tự hào và thành tựu trong nghi lễ, và anh tự hào trưng bày những chiếc áo khó kiếm được tại nhà mình.

Messi nói với Miami Herald: “Tôi đã lưu giữ tất cả chúng trong nhà của mình ở Barcelona, ​​​​nơi tôi lưu giữ tất cả những vật kỷ niệm quan trọng trong sự nghiệp của mình”. Đây là điều mà trước đây anh ấy đã công khai. Anh ấy đã đăng những bức ảnh lên mạng xã hội về toàn bộ căn phòng phủ đầy áo sơ mi của các cầu thủ đối phương trên từng bức tường và thậm chí cả trần nhà.

image.png
https://www.instagram.com/sportscenter

Những cầu thủ đầu tiên được đổi áo đấu với Leo Messi từ lúc anh khoác áo Inter Miami là hai cầu thủ người Argentina Carlos Rotondi và Augusto Lotti của Cruz Azul. Messi có thể cảm thấy có chút nghĩa vụ, nếu không phải với hai người đó thì với ông chủ của Inter Miami, David Beckham, sau khi Rotondi nói đùa rằng anh sẽ "phá hủy phòng thay đồ" tại sân vận động DRV PNK nếu không nhận được áo của Messi sau Leagues Cup của họ. cuộc thi đấu.

Một số không may mắn như vậy. Tiền vệ của Atlanta United, Santiago Sosa muốn đổi áo đấu với Messi, nhưng khi Messi thông báo rằng anh đã đổi áo với Thiago Almada, Sosa quyết định đưa cho Messi chiếc áo đấu của chính mình. Tất nhiên, Messi đã chấp nhận.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65144.58
ETH 2627.08
USDT 1.00
SBD 2.83