Para Sa Aking Mga Anak Ay Gagawin Ko Ang Lahat

in #family5 years ago

Naiinggit ako ngayon sa mga pamilya na kumpelto at walang problemang inaatupag kundi magig masaya at maligaya sa araw araw na ibinibigay sa kanila ng Diyos.


etio66aa7r.png

Lit

Palagi man akong nagdarasal n asana ay mabuo na ulet kaming pamilya pero alam kong hindi na iyon mangyayari dahil may iba nang kinakasama ang aking dating asawa kaya ang iniisip ko nalang ngayon ay ang aking mga anak na palaging nandyan para sa akin at hinding hindi ako iiwan.

Makaraos man ako ng kahit kaunti at kukunin ko na ang aking mga anak upang ako na ang mag alaga sa kanila. Darating rin ang araw na iyon at kami ay muling magkakasama muli.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.02
ETH 3139.81
USDT 1.00
SBD 4.14