Cập nhật tin tức tháng 8 về eosDAC

in #eos6 years ago (edited)


1. Thông tin về quá trình sản xuất block:

  • Là nhà sản xuất block tích cực trên mạng lưới EOS
  • Đội ngũ sản xuất block của chúng tôi nhận được đánh giá cao trong cộng đồng EOS
  • Đội ngũ kỹ thuật cao về tiến trình sản xuất block và luôn hỗ trợ 24/7
  • Hoạt động tích cực vào nhiều vấn đề trong quản trị mạng lưới (trọng tài, buôn bán RAM, vận hành nhà sản xuất block, v.v...)

2.Các công cụ DAC:


Đang phát triển:

  • 1 công cụ hoàn toàn mới trong việc thành lập và quản lý Cộng Đồng Tự Trị Phi Tập Trung (DAC)
  • Chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ này cho cộng đồng eosDAC và sẽ chia sẻ đến tất cả các DAC khác trong tương lai.
  • Chức năng: Đăng ký thành viên, Bầu chọn người giám sát, Các khoản thanh toán
  • Phát triển các công cụ này với sự lựa chọn hợp tác của OCI. OCI xác nhận rằng đội ngũ phát triển của chúng tôi đang tạo ra những đoạn mã đẳng cấp thế giới.

Lộ trình:

  • Ra mắt phiên bản tra cứu thông tin giao dịch beta https://explorer.eosdac.io/
  • Đang thử nghiệm hợp đồng token và hợp đồng người giám sát.
  • Hiển thị tư cách thành viên trong tháng 8: cuộc bỏ phiếu chọn ra người giám sát sẽ diễn ra trong quý 3
  • Dự kiến vào cuối năm, các DAC khác có thể sử dụng công cụ của eosDAC

Xem thêm tại video sau:

Thư viện các công cụ DAC trên github bao gồm:

  • Main
  • eosDAC toolkit
  • eosDAC token
  • DAC custodian
  • DAC tools
  • Worker proposal
  • Tech and development channel

3. Kết nối cộng đồng:

  • Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ cộng đồng nhận biết hơn về eosDAC để mở rộng cộng đồng
  • Chúng tôi luôn duy trì các kênh giao tiếp bao gồm Discord, Telegram, Youtube, Facebook, bảng tin và các kênh khác
  • Để biết chi tiết về các kênh giao tiếp này, bạn vui lòng vào trang web của chúng tôi https://eosdac.io
  • Chúng tôi thường xuyên đăng các thông báo qua trang web và trên mạng xã hội Steem
  • Chúng tôi thường xuyên tổ chức các cuộc đàm thoại giao tiếp hai tháng một lần, bất cứ ai cũng có thể tham gia. Xem chi tiết tại lịch
  • Để trả lời câu hỏi liên quan đến eosDAC token, làm cách nào để giao dịch chúng, và khuyến khích các thành viên tham gia trao đổi cùng nhau, chúng tôi thành lập các kênh về các ngôn ngữ riêng trên Telegram và Discord như tiếng Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Nga và Ý.

    English
    Korean
    Chinese
    Japanese
    Russian
    Spanish
    Italian

4. Các dự án đặc biệt khác:


Chintai


Chúng tôi đang hỗ trợ Chintai, 1 nền tảng cho thuê CPU ngang hàng hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung mới thành lập

Liên lạc với các sàn giao dịch


Chúng liên tục duy trì trao đổi với các sàn giao dịch để tạo thêm nhiều kênh thanh khoản cho eosDAC token
Sau đây là các sàn giao dịch mà bạn có thể mua bán và nạp rút:
-Gate.io
-Big.one
-AEX
-DragonEX
-OTCBTC
-Cryptagio
-DEXEOS

Các sàn giao dịch sau vẫn có thể mua bán eosDAC và sẽ cho phép nạp rút trong tương lai: Bibox, Hotbit and ZB, Bitbns, Cashierest
Chúng tôi tiếp tục trao đổi tìm kiếm các sàn giao dịch khác: Hiện tại chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với 1 sàn giao dịch hàng đầu đang cố gắng vận hành 1 nền tảng giao dịch các token EOSIO

Tiếp cận cộng đồng thông qua các buổi hội thảo và sự kiện


Đội ngũ quản lý cấp cao của chúng tôi thường xuyên trao đổi và phát biểu tại các sự kiện lớn để chia sẻ về dự án. Chỉ riêng tháng trước, Rob Allen, Luke Stokes và Michael Yeates đã phát biểu tại các sự kiện quan trọng bao gồm hội nghị cộng đồng EOS tại Seoul

Nghe buổi trò chuyện

Xem video từ sự kiện
Đọc thêm về tin tức

Các nguồn thu nhập khác


Chúng tôi tích cực tìm kiếm các nguồn thu khác cho cộng đồng để tạo thêm lợi nhuận và giá trị cộng đồng. Cụ thể chúng tôi đang thực hiện các việc sau:
-Thêm các kênh sản xuất block: Chúng tôi đang thảo luận với các nhà sản xuất block tư nhân khác, tại mỗi thời điểm phát triển dựa trên tiến trình sản xuất block
-Những dự án mong muốn phân phối airdrop cho EOS lẫn EOSDAC
Ví dụ như các dự án sau. Chi tiết xem tại đây https://eosdac.io/enabling-dacs

Bỏ phiếu bầu nhà sản xuất block thông qua proxy


Mặc dù không phải là dự án của eosDAC, Luke Stokes đã thiết lập 1 proxy bỏ phiếu và nhận được hơn 1,5 triệu lượt bình chọn. eosDAC đã nhận được lợi ích từ proxy. Xem chi tiết tại bảng xếp hạng proxy

5. Hệ thống nội bộ:

  • Hệ thống cộng đồng eosDAC vận hành bao gồm các chức năng - Hệ thống Đề nghị công việc, Hệ thống Tài chính và Hệ thống Vận hành. Chúng tôi đòi hỏi có các hệ thống giám sát chiến lược và pháp lý về cấu trúc và cách vận hành để đảm bảo rằng chúng tôi đang quản lý các công việc 1 cách thận trọng nhất.
  • Nguồn nhân lực cần thiết được thiết kế và vận hành để hỗ trợ các hoạt động các của DAC. Ngoài ra, các hệ thống này được thiết kế mã nguồn mở để mọi thành viên có thể đóng góp cho cộng đồng eosDAC thông qua đề nghị công việc, quản trị và tham gia cộng đồng.

Website: https://eosdac.io
Telegram channel: https://t.me/eosdacvietnam
Telegram chat group: https://t.me/eosdacvietnam_chat
Twitter: https://twitter.com/eosdacvietnam
Medium: https://medium.com/@eosdacvietnam
Facebook: https://facebook.com/eosdacvietnam

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63318.34
ETH 3108.17
USDT 1.00
SBD 3.97