Một số câu hỏi về đào tạo SEO mà nhiều người hỏi?

in #daotaoseo5 years ago

Đây là tổng hợp một số câu hỏi về đào tạo SEO mà mình thường gặp, mình sẽ tổng hợp thành nhiều câu thành một kho câu hỏi để mọi người có thể bắt đầu làm SEO.

Trung tâm đào tạo SEO tốt nhất?
– Không biết! Chắc cũng chẳng ai nghĩ là mình tốt nhất cả! (hoặc nghĩ mình tốt nhất nhưng cũng chả dám nói ra)

  1. Vậy làm sao để chọn trung tâm nào trong mấy cái trên?
    – Nếu bạn vẫn chưa thấy cái nào phù hợp thì “đổ xúc xắc” thôi
  2. Học SEO khó không?
    – Dễ lắm, như học hóa vậy. Nếu thích thì dễ, không thích thì khó.
  3. Em không có tiền, giờ học seo ở đâu miễn phí?
    – Trên google, kênh youtube của Vincent Đỗ cũng có rất nhiều kiến thức hay. Thật ra kiến thức trên mạng có rất nhiều và đầy đủ. Nếu bạn có thể tổng hợp và thực hành sẽ tạo ra kiến thức cho riêng mình.
  4. Học SEO rồi biết làm SEO không?
    – Tùy do trung tâm đào thôi. Mà mình nghĩ học phải làm được rồi. Làm không được thì quay lại đây Feedback nhá.

Xem Full: https://nhatphuong.net/dao-tao-seo-viet-nam/

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64104.40
ETH 3148.52
USDT 1.00
SBD 4.25