I added 0.04102547 BCH to my TREZOR. ฉันได้เพิ่ม 0.04102547 บิทคอยน์แคช ไว้ใน TREZOR ของฉันแล้ว

in #cryptocurrency6 years ago

The best last night of my happy days❤️ I created
bitcoin cash wallet address from
my trezor wallet.

เมื่อคืนวานคืนที่ดีที่สุด ของวันที่มี
ความสุข❤️ทุกๆวันของฉัน ฉันได้สร้าง
ที่อยู่กระเป๋าสตางค์
สกุลเงินดิจิตอล บิทคอยน์ แคช จาก
กระเป๋าสตางค์ TREZOR ของฉัน

;.png

https://wallet.trezor.io/#/

สำหรับ การรอ เข็มยาวของ นาฬิกา
ที่เป็น การบอกเวลาของนาที⏲
เข็มสั้นของ นาฬิกา ที่เป็น
การบอกเวลาของ ชั่วโมง⏲
และ เข็มวินาที ของ นาฬิกาอะนาล็อกที่ เดินไหลเวียน
มาถึง เวลา Power down ของฉัน
จะเกิดขึ้น
(😀ฮ่าฮ่าฮ่า😉😘)
ต่อจากนั้น ฉันจะได้รับ 25.255 Steem
ลงมาใน กระเป๋าสตางค์ของฉัน @laddawan

For waiting the minute hand⏲,
hour hand⏲ and second hand of
an analog clock circulated to
the time my power down to
happen
(😀hahaha😉😘)
then I will get 25.255 Steem
into my wallet @laadawan
.
1.png

ไปสาวๆ... ไปกันเลยนะจ๊ะ💁
ฉันเทรด 25.255 Steem เพื่อได้รับ
0.04097971 บิทคอยน์แคช

Go, girl… go for it💁.
I trade 25.255 Steem to
receive 0.04097971 BCH

https://blocktrades.us/
2.png

ต่อไป ฉันส่งโอน 25.255 Steem
ไปที่ @blocktrades

Next, I transfer 25.255 Steem
to @blocktrades

3.png

ยืนยันการโอนเงิน
คลิก 1 ครั้งที่ Ok
Confirm transfer.
1 click at Ok.
4.png

สูดลมหายใจเข้า👃 สูดลมหายใจออก👃
ฉันคลิก เพื่อ โหลดที่ หน้า
บิทคอยน์แคช การทำธุรกรรมอีกครั้ง
ว๊าว อย่างด่วนรวดเร็ว ราวกับ ความรวดเร็วของ
เครื่องบิน✈️ที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า
⛅️ (ฮ่าฮ่าฮ่า🤗)
ฉันเห็น😍ฉันได้รับอย่างแน่นอน
0.04102547 บิทคอยน์แคช
ใน กระเป๋าสตางค์ TREZOR ของฉัน ใน
ที่กระเป๋าสตางค์ บิทคอยน์ แคช ของฉัน
💰💼
Breathe in👃, breathe out👃
I click to reload the bitcoin cash transaction page
Wow so fast like the speed of
an airplane ✈️flying on the sky
⛅️ (hahaha🤗)
I see😍, I have for sure
0.04102547 bitcoin cash in my trezor wallet in
my bitcoin cash wallet.
💰💼
;.png

ฉันได้สุมกองสะสม บิทคอยน์ แคช Bitcoin Cash ที่
มูลค่าล่างๆ มันดี ตอนนี้รอสีเขียว😉😘❤️💏💰💼🙏👨‍👩‍👧‍👦😀

I stacked Bitcoin Cash at the bottom,
it's good! Now, wait for green😉😘❤️💏💰💼🙏👨‍👩‍👧‍👦😀.

4.png

สวัสดีคน❤️สวย มีอะไรใหม่ๆไหมค่ะ 🤔
ค่ะท่าน
💁
Hi, beautiful ❤️what's new?
Yes sir!
💁
https://steemit.com/eos/@eos-socal/track-your-eos-air-drop-token-balances-and-more-with-new-features-on-eosdrops-io


Please let me know how I can help you?🙏
Now, lets we make an appointment
together here
>>Facebook.
House for rent on Koh Phangan, Thailand.
minds.com
LINE ID laddawanchanpung
Steem Chat @laddawan
Tel. 0936758011
or +66936758011

Whatsapp +66936758011
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Have a great day.😀❤️🙏👨‍👩‍👧‍👦

Sawadee ka and thank you,
my friends.
🙏
Post your blog here, get paid. 💰💼
Welcome to Steemit and eSteem
DJ. Bow Laddawan Chanpung.png


c.gif

ได้โปรดแจ้งให้ฉันทราบว่า ฉันจะ
ช่วยคุณได้อย่างไรบ้างค่ะ
🙏
ตอนนี้ เรามาทำนัดหมายด้วยกันที่นี่ค่ะ>>>>Facebook.
House for rent on Koh Phangan, Thailand.
minds.com
LINE ID laddawanchanpung
Steem Chat @laddawan
เบอร์โทรศัพท์ 0936758011
หรือ +66936758011

Whatsapp +66936758011
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
ขอให้มีวันที่ดีค่ะ😀❤️🙏👨‍👩‍👧‍👦
😀💫👰👸💑👭👫👪😋🍉🍓🍒🎂🎢🎶💰💼🌴

ฉันเชิญชวนเพื่อนทุกคน
ให้เข้ามาร่วมมีบัญชีการใช้งาน Steemit
และโพสต์ สร้างรายได้เพิ่มเติมร่วมกับ Steemit

หรือ
Steemit แท็ก thai

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์นี้ค่ะ👇
พี่ @tookta
ลงทะเบียนภาษาไทย Pt.2
@laddawan

ฉันสวัสดี🙏และ
ขอบคุณ เพื่อนทุกคนค่ะ
❤️


Sort:  

ว๊าว ดีจังเลยค่ะ น้องมารวยก็กำลังศึกษาเรื่องเหรียญอยู่ค่ะ ขอบคุณพี่@laddawanมากค่ะที่แนะนำ

สวัสดีค่ะ น้องมารวย @maruay
พี่โบว์ ขอบคุณ น้องมายรวย
เช่นกันค่ะ ที่แนะนำ ให้ พี่โบว์ ดีใจ
เพิ่มเติม ที่ น้องมารวย ชอบศึกษาเพิ่มความรู้ใหม่ๆ
เรื่อง สกุลเงินดิจิตอล

😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴💫🙏

ตอนนี้เหมียยวก็เริ่มสะสม ฺBitcoin cash เหมือนคุณโบว์เหมือนกันค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมียว @meow99
โบว์ ขอบคุณ เหมียว ค่ะ
แบ่งปัน ข้อมูล การสะสม Bitcoin Cash
ของ เหมียว ถึง โบว์
โบว์ ได้สะสม บิทคอยน์ แคช เหมือน
คุณเหมียว เช่นกันนะค่ะ

😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴💫🙏

❤❤❤❤❤❤❤❤

สวัสดีค่ะน้องโบว์

เป็นหนึ่งในสกุลเงินที่เรากำลังสะสมกันค่ะ
พี่อ้อมขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความรู้และข้อมูล ต่างๆให้เพื่อนๆได้รู้กันค่ะ

❤❤❤❤❤❤❤❤❤💏😘😍😊

ขอบคุณค่ะ คุณพี่อ้อม @sunisa
ใช่ค่ะ พี่อ้อม สกุลเงินดิจิตอล
บิทคอยน์ แคช เป็น หนึ่งสกุลเงิน
ที่ เรากำลังสะสมกัน เพื่อ ผลกำไรที่ให้มูลค่า
เงิน จำนวนที่สูงมากๆที่สุดค่ะ
โบว์ ขอบคุณ คุณพี่อ้อม ใน ทุกวัน
กับ ทุกความรู้ ที่ พี่อ้อม แบ่งปัน ให้ โบว์ และ เพื่อนๆได้ เพิ่มมีความรู้
มากๆขึ้นๆที่สุดค่ะ เช่นกันจร้า
😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴💫🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28