Tôi đã gặp một cậu bé tại SOUL vào sáng sớm ...

in #busy6 years ago

Tôi không biết bạn là ai và tôi không muốn biết bạn là ai. Tôi chỉ biết rằng bạn là một cậu bé hiền lành ở biển. Tôi có lý do để tin rằng bạn không ác ý với tôi.

Khi bạn nói về những tâm hồn thú vị, bạn nói rằng điều đó chủ yếu là phù hợp. Nó không còn quan trọng đối với một người phù hợp để có một tâm hồn hài hước.

Khi bạn nói chuyện với một chuyên gia, bạn có ý tưởng của riêng mình. Bạn nói với tôi rằng Leonardo da Vinci rất giỏi.

Khi tôi nói về cảm xúc, bạn nói rằng bạn đã trải qua bốn giai đoạn. Tuy nhiên, bạn đã có câu chuyện gì với các cô gái ở Nam Kinh?

Nói chuyện với tôi, bạn đoán đúng rồi, hehe. Bạn nói rằng thói quen hàng ngày của tôi là tham gia các lớp học, và sau đó tôi thích ngồi trên ghế, vâng.

......

Tôi rất nghiêm túc trong việc trò chuyện với bạn. Tôi chưa trải qua thời điểm này. Nếu tôi lật lại, thái độ của tôi sẽ khác.

Có vẻ như tôi đã nói những lời thân mật này với một người trong một thời gian dài, hoặc tôi rất hạnh phúc, rất miễn cưỡng.

Tôi nghĩ rằng nếu tôi gặp một cậu bé như thế này, cậu ấy dành những suy nghĩ này cho tôi, tôi không thể không thích nó.

Tôi cảm thấy rằng bạn biết cô gái rất tốt. Bạn đoán điều đó rất rõ và bạn sẽ cảm thấy rằng bạn không phải là người xung quanh tôi.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59128.17
ETH 2522.40
USDT 1.00
SBD 2.48