Tự làm da mát, rất ngon, chia sẻ với mọi người.

in #busy6 years ago

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Phải mất một ngày, làn da mát lạnh ngon lành của tôi cuối cùng cũng xong, bữa tối là thế!

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Mặc dù phải mất một thời gian dài, hương vị rất tuyệt. Tôi không mong đợi nó sẽ thành công lần đầu tiên. Tôi thực sự tự tin hơn trong việc nấu ăn của mình. Giáo viên của chúng tôi, ông Liu, cũng hết lời khen ngợi làn da mát mẻ tôi đã làm! Hãy thử xem.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58999.04
ETH 2518.40
USDT 1.00
SBD 2.46