Sort:  

What type of mine is that?

Di pa ako nakareciv appics email to become a tester

Posted using Partiko Android

you are not missing out much.... pangit kaya baka mas maganda pa ang steepshot pero di ko pa try steepshot.

Magbigay nang appics nang test app ang ibigay yung pinaka ka ... I don't know how to say it ... very basic o kulang pa sa basic....parang hindi gawa nang profesional o parang ang ibinigay yung first draft nila.... very disappointed... test ko lang kasi baka pinalitan yung tinutokoy kong probleman nya sa latest na update nila pero hindi naman ganun parin

Naalala ko tuloy si @phenom ang tagal din na tulog akala ko di na magising pero kanina nagulat ako sa wakas linked na STEEM sa appics Bounty 😀

Ayoko steepshot bagay lang dun latest and most expensive phone siguro I can't afford kaya sa busy.org na lang ako kung images lang my quick post naman at konting boto 😁

Posted using Partiko Android

It's not a mine. It is a furnace that process nickle.

Interesting?!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64555.14
ETH 3086.03
USDT 1.00
SBD 3.85