You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dear Diary: I Am worried What the Bone Doctor Would say Tomorrow

in #philippines7 years ago

@kennyroy
Salamat Bro sana wag kayo magsawa sa suporta sa akin.
Konti na lang mga araw ko pero tuloy pa rin ang laban ko sa buhay.
Napakahirap po kinakaya ko lang.
God Bless you all.

Sort:  

As long na nakikita ng Dios na gusto mo pa magpatuloy, hinding hindi ka nya pababayaan. Bago mo pa sabihin alam na nya ang nais mo. Kapit ka lang kapatid... Magpatuloy ka lang sa buhay... Tatandaan mo palagi, "May awa ang Dios"... Kung na sa pilipinas lang ako, pupuntahan kita para mabisita...

Ginagawa ko lang po ang makakaya ko para lang ma-alwanan ako sa hirap ko. Maraming masakit sa akin pati kalooban. Gusto ko na nga pong magpahinga.

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63282.43
ETH 3083.92
USDT 1.00
SBD 3.85